EAED2203 Mathematical Provision for Early Childhood การจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
แฟ้มสะสมผลงานในรายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2561
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
หน้าแรก
คมอ.3
กรอบมาตรฐาน
บทความที่นำเสนอ
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 2
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6
บันทึกการเรียนรู็ครั้งที่ 7
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 8
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 9
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 13
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14
วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4 วันที่ 31 มกราคม 2561
วันนี้อ.จ๋าให้ทำกิจกรรมในห้องเรียนกิจกรรมแรกคือการนำกระดาษมาพับให้เป็นสองส่วนพับตามอิสระประโยชน์จากกินกรรมนี้คือการที่เราปล่อยให้เด็กทำตามอิสระจะช่วยพัฒนาด้านการคิดของเด็กและกิจกรรมนี้ก็บูรณาการไปถึงการเขียน
สัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์
พัฒนาการ หมายถึง พฤติกรรมที่แสดงออกตามความสามารถตามระดับอายุ พฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องตามลำดับเป็นไปตามขั้นบันได
ประเมินผู้สอน : อ.จ๋าสอนดี
มากเลยค่ะสามารถมองเห็นภาพออกชัดเจนค่ะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนตั้งใจเรียน
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน มีส่วมรวมในการตอบคำถามมีพูดคุยกับเพื่อนบ้าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น