วันนี้อ.จ๋าให้ทำกิจกรรมในห้องเรียนกิจกรรมแรกคือการนำกระดาษมาพับให้เป็นสองส่วนพับตามอิสระประโยชน์จากกินกรรมนี้คือการที่เราปล่อยให้เด็กทำตามอิสระจะช่วยพัฒนาด้านการคิดของเด็กและกิจกรรมนี้ก็บูรณาการไปถึงการเขียนสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์
พัฒนาการ หมายถึง พฤติกรรมที่แสดงออกตามความสามารถตามระดับอายุ พฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องตามลำดับเป็นไปตามขั้นบันได
ประเมินผู้สอน : อ.จ๋าสอนดีมากเลยค่ะสามารถมองเห็นภาพออกชัดเจนค่ะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนตั้งใจเรียน
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน มีส่วมรวมในการตอบคำถามมีพูดคุยกับเพื่อนบ้าง
แฟ้มสะสมผลงานในรายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2561
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
- หน้าแรก
- คมอ.3
- กรอบมาตรฐาน
- บทความที่นำเสนอ
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 2
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6
- บันทึกการเรียนรู็ครั้งที่ 7
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 8
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 9
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 13
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น