วันนี้อ.จ๋าติดประชุมเลยเข้าสอนไม่ทันแต่อ.ได้ให้งานให้นักศึกษาได้ทำกันไว้คือให้คิดสื่อทางคณิตศาสตร์สื่อของดิฉันคือบันไดงูที่เสริมรูปทรงเรขาคณิตแทรกไปในสื่อและการบวกและลบเพื่อให้เด็กได้เล่นพร้อมกับเรียนรู้ไปด้วยตัวเลขในการบวกและลบก็ไม่ได้ยาากเกินที่เด็กจะไม่สามารถหาคำตอบได้ทำให้เด็กได้รู้จักการคิดและพัฒนาด้านอารมณ์จิตใจไปด้วย
สื่อบันไดงู
- จัดทำเพื่อให้เป็นสื่อในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เพื่อดูงดูดความสนใจแก่ผู้เรียนให้มากขึ้น
-ให้เด็กเข้าใจในเนื้อหามากขึ้นจากการลงมือกระทำ
ประเมินผู้สอน : อ.ติดประะชุมแต่ก็มีไลน์มาถามตลอด
ประเมินเพื่อน : ตั้งใจทำงานที่อ.ให้
ประเมินตนเอง : ตั้งใจทำงาน
แฟ้มสะสมผลงานในรายวิชาการจัดประสบการณ์คณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย ภาคเรียนที่2 ปีการศึกษา 2561
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
- หน้าแรก
- คมอ.3
- กรอบมาตรฐาน
- บทความที่นำเสนอ
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 2
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6
- บันทึกการเรียนรู็ครั้งที่ 7
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 8
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 9
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 10
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 13
- บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น